Con gái xăm hình là "đẹp" hay "xấu"

21:54:00

Có thể thấy rằng, con gái xăm hình đang là trào lưu của các bạn trẻ hiện nay.

Nhiều người tìm đến nghệ thuật xăm hình không đơn giản vì muốn khẳng định bản thân hay vì sở thích. Họ xăm hình vì một biến cố trong cuộc đời hay sự kiện đẹp đẽ nào đó muốn ghi dấu lại. Có thể chỉ là một hình xăm nhỏ xíu mà cũng có thể xăm kín người.
Có những hình xăm mang biểu tượng cho sự tự do, bay bổng không bị gò bó mà cháy hết mình với đam mê của tuổi trẻ. Có những hình xăm lại đại diện cho đức tin trường tồn, vĩnh cửu với một lý tưởng sống hoặc một con người nhất định.





Đa số bố mẹ và những người xung quanh sẽ nhìn con gái xăm hình với ánh mắt không được thiện cảm cho lắm. Tuy nhiên thì dần dần chuyện con gái xăm hình đã được xã hội chấp nhận.

Hình xăm là vĩnh viễn, vì thế trước khi xăm hình con gái nên có suy nghĩ trước rồi mới quyết định xăm hình, đã xăm rồi nếu có hối tiếc khó có thể xóa đi hình xăm, cộng thêm cả sự đau đớn cho thể xác. Việc hối tiếc khi xăm đôi khi là muộn màng. Theo mình thì hình xăm nên có một ý nghĩa, đánh dấu trong cuộc sống của bạn như: ngày bạn tốt nghiệp đại học, bạn có thể xăm "freedom" hay ngày bạn kết hôn, ngày bạn sinh con.........trong thời điểm xăm hình có thể bản thân người xăm hình rất thích nhưng tới tương lai nó lại trở thành quá khứ.

Có những người bạn của tôi, khi yêu, khi thích thì khắc tên người yêu, hình thù nào đó lên cơ thể để giữ kỉ niệm tình yêu giữa hai người. Nhưng sau khi chia tay, muốn xóa bỏ quá khứ để bước tiếp với cuộc tình mới thì rất khó khăn.

Bản thân mình thích con gái xăm hình vì đó là sở thích cá nhân của từng người, nó thể hiện sự cá tính. đôi khi hình xăm nhỏ sẽ giúp con gái thu hút ánh nhìn của đối phương, thêm phần dịu dàng và quyến rũ. Bạn có thể xăm nhiều điểm trên cơ thể như: cổ tay, ngón tay, cổ, vai, ngực, hông, sau gáy.... với một hình xăm nhỏ nhắn, dễ thương thì mình nghĩ nó sẽ không là vấn đề quá lớn với cái nhìn của mọi người xung quanh.


Còn đối với những bạn trẻ xăm hình kín mình hay cái Gu "rồng bay phượng" múa thì mình không có ý kiến. Vì đó không phải Gu mình và mình tôn trọng sở thích của người khác.
Vì vậy mình không bao giờ đánh giá cô gái này đua đòi, hư hỏng thông qua hình xăm. Phải thông qua cách sống, giao tiếp, xem quá khứ như thế nào mới có thể nhận định nhân cách con người họ. 



Có lẽ khi xã hội cởi mở hơn thì các cô gái cũng có chút gì đó cởi mở để thể hiện cá tính, sở thích của mình qua hình xăm.


You Might Also Like

0 nhận xét

Bài đăng nổi bật

Bộc bạch

Đôi khi cần ghi lại những khoảnh khắc của cuộc sống, để khi nhìn lại bạn biết rằng độ từng độ tuổi bạn sẽ có những cách nhìn khác nhau về tình yêu, cuộc sống và những gì xung quanh mình. Đôi khi bạn bè nói Tôi "dư hơi" đi viết những chuyện không đâu. Nhưng Toi thích và Tôi muốn ghi lại nó bằng những câu văn đời thường. Thông qua những câu chuyện hằng ngày, những điều Tôi nghĩ và Tôi viết nó thành nhật ký của mình.

Add