Tuổi 20 !!!

22:34:00

Em đang sống với tuổi 20 của mình, Ở cái độ tuổi mà ai cũng cho rằng nó đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người, được sống với đam mê và làm những điều mà mình thích, dù nó chỉ đơn giản là những chuyến đi chơi xa, phượt cùng bạn bè,.... rồi những buổi tụ hợp ăn uống tán gẫu cùng nhau. Được khoác lên người chiếc áo mà mình thích, hay nghịch với những lọ sơn móng tay nhiều màu, nhuộm tóc màu sáng một tý . Rồi tập tành đi làm thêm... dù nó có mệt thật đấy, nhưng Em vẫn thích, Em muốn  dùng số tiền mình làm ra mua một vài thứ linh tinh cho bản thân hay một món quà nhỏ cho Ba Mẹ và nói rằng đây mà tháng lương đầu tiên của con đi làm thêm. Nghĩ tới e cảm thấy hạnh phúc lắm.


Tuổi 20 - Em tự do làm những gì mình thích.

Bởi em luôn nghĩ.... điều mà mình làm không bao giờ là vô nghĩa, đôi khi một nụ cười, một cử chỉ quan tâm cũng đủ.... để Em có thêm một người bạn, một lời cám ơn để người khác thấy vui khi giúp mình... một lời nhờ vả chân thành khi muốn nhờ ai đó làm gì? Hãy cứ làm mà đừng kể công với ai.... vì em biết khi chấp nhận làm điều gì đó cho ai,... đồng nghĩa với việc tự nguyện và thấy vui khi làm nó..., còn nếu không thích thì cũng đừng cố gượng ép bản thân mình, hãy nhớ rằng người khác luôn quan sát dù họ không nói, và biết rất rõ những điều mà mình đang làm.
Hãy cho đi rồi sẽ được nhận lại nhiều hơn...
 Hãy vấp ngã và đứng lên 1 cách mạnh mẽ....
Hãy cứ yêu, một tình yêu trong sáng mà không phải tính toán....
Và... Hãy cứ vui một cách trọn vẹn vì mỗi ngày có bao nhiêu là hạnh phúc? biết đâu mai này lại rơi nước mắt...
Tuổi 20 mà người ta hay cho rằng tuổi đẹp nhất để yêu, nhưng sao e vẫn còn ngần ngại nhỉ? Đôi khi cũng thích lắm có người chở đi ăn, đi chơi,có người nghe e nói lảm nhảm, được tặng quà trong những ngày đặc biệt... nhưng nghĩ rồi lại thôi. Lại muốn tự do cùng lũ bạn la cà mấy hàng quán ngày cuối tuần, ngồi 8 chuyện với nhau hàng giờ về những chủ đề dù không liên quan tới mình. Vì e nghĩ khi yêu rồi chắc hẳn các mối quan hệ bạn bè sẽ bị thu hẹp lại, thời gian dành cho Anh chiếm mất rồi..... Không còn bay nhảy như lúc mình còn làm bạn với " tự do" nữa, thích làm gì thì làm. Có phải em ích kỉ lắm không hả Anh?
 Có bản chất của một Thiên Yết như e đã áp đặt vậy rồi. Hơi tự lập một tí nhưng đôi khi cũng mềm yếu và muốn được che chở.
Tất nhiên, có những ngày em một mình và cảm thấy không hề ổn chút nào. Em vẫn cần một nơi để chia sẻ. Có lẽ ngày ấy, chắc còn rong chơi ở một nơi nào xa lắm. Em mà đi tìm được sẽ bắt cóc..... cái..... ngày ấy sớm thôi, như ngày gặp Anh chẳng hạn.
Nhưng lúc này E sẽ không vì cô đơn mà nắm vội một bàn tay nào đó, không vì mệt mỏi mà dựa tùy vào một bờ vai. Em vẫn muốn Anh tình cờ..... xuất hiện trong cuộc sống này, là những người bạn xung quanh Em? để Em đủ hiểu và biết Anh là người như thế nào? để rồi thích những cái tốt và chịu được những tật xấu của Anh?
một người con trai không chỉ tốt với em mà còn đối với mọi người xung quanh, có cùng sở thích với Em, và chính chắn một tí có thể che chở và bảo vệ Em...
E sẽ không ngồi im mà chờ mong vào cái ngày ấy, sẽ không để tuổi 20 của mình trôi qua lặng lẽ....em vẫn sẽ là em... một cô bé sinh viên cứng đầu làm những điều mà mình thích, lạc quan và yêu đời.
Mong Anh ! vào một ngày đẹp trời, sẽ mang điều đặc biệt đến cho Em, khiến Em có cảm giác muốn được hẹn hò !

You Might Also Like

0 nhận xét

Bài đăng nổi bật

Bộc bạch

Đôi khi cần ghi lại những khoảnh khắc của cuộc sống, để khi nhìn lại bạn biết rằng độ từng độ tuổi bạn sẽ có những cách nhìn khác nhau về tình yêu, cuộc sống và những gì xung quanh mình. Đôi khi bạn bè nói Tôi "dư hơi" đi viết những chuyện không đâu. Nhưng Toi thích và Tôi muốn ghi lại nó bằng những câu văn đời thường. Thông qua những câu chuyện hằng ngày, những điều Tôi nghĩ và Tôi viết nó thành nhật ký của mình.

Add