Rồi sẽ có người xuất hiện khiến tất cả sự chờ đợi của em đều trở thành đáng giá

23:41:00


Em cứ là chính em, cứ hồn nhiên, cứ vô lo, cứ cười thật tươi, thật rạng rỡ, cứ kiêu hãnh mà nhìn đời-nhìn người, hà cớ gì phải bận lòng vì những mối nhân duyên chưa tới giữa chốn nhân gian vô thường này. Em cũng đừng vì cô đơn mà chọn đại một người, cũng đừng vì vội vàng mà nắm nhầm một bàn tay. Chầm chậm thôi...rồi sẽ có người xuất hiện và biến những chờ đợi của em đều trở thành đáng giá!

tuổi 20


Này cô gái!

Em đừng tủi thân mỗi lần nhìn thấy các cặp đôi nắm tay mà dìu dắt nhau đi trên phố. Em đừng chạy trốn mỗi dịp valentine hay những ngày mà đáng lí ra là dành cho em. Em đừng chạnh lòng mỗi lần nhìn thấy món quà sinh nhật mà chàng người yêu tặng cho cô bạn thân của em. Em đừng ủ dột buồn bã mà nghĩ rằng hạnh phúc đã quên mất sự hiện diện của em. Em cũng đừng tự thu mình lại rồi khép nép dưới tình yêu của người khác.

Em có biết vì sao không?

Ở một nơi nào đó trên cõi nhân gian này, chàng người yêu của em đang ôm hộp quà hạnh phúc, chen lấn giữa 7 tỉ người ngoài kia để có thể kiếm tìm em. Đất chật, người đông nên hạnh phúc của em chỉ là đang đến muộn một chút thôi em ạ!

tuổi 20
Việc của em là cứ tận hưởng cho trọn vẹn chuỗi ngày còn được độc thân nhé cô gái. Hãy mỉm cười kiêu hãnh mà nhìn đời ngoài kia, rằng ta đây độc-thân-nhưng-không-cô-đơn. Thanh xuân con gái có bao nhiêu đâu mà em nỡ lãng phí nó để dày vò, tổn thương mình?

Hãy cứ tin đi cô gái!

Rồi sẽ có người đến và xin lỗi em vì thời gian qua đã không kịp tìm thấy em, để em phải một mình mà mạnh mẽ trước giông bão cuộc đời. Rồi sẽ có người đến để bù đắp những thiệt thòi cho em. Rồi sẽ có người đến để mang cả thân mình che chắn cho em. Rồi sẽ có người đến để cùng em bước tiếp những ngày tháng phía trước.
tuổi 20


Vậy nên cô gái, em cứ là chính em, cứ hồn nhiên, cứ vô lo, cứ cười thật tươi, thật rạng rỡ, cứ kiêu hãnh mà nhìn đời-nhìn người, hà cớ gì phải bận lòng vì những mối nhân duyên chưa tới giữa chốn nhân gian vô thường này. Em cũng đừng vì cô đơn mà chọn đại một người, cũng đừng vì vội vàng mà nắm nhầm một bàn tay. Chầm chậm thôi...rồi sẽ có người xuất hiện và khiến tất cả sự chờ đợi của em đều trở thành đáng giá!

Nguồn: Guu

You Might Also Like

0 nhận xét

Bài đăng nổi bật

Bộc bạch

Đôi khi cần ghi lại những khoảnh khắc của cuộc sống, để khi nhìn lại bạn biết rằng độ từng độ tuổi bạn sẽ có những cách nhìn khác nhau về tình yêu, cuộc sống và những gì xung quanh mình. Đôi khi bạn bè nói Tôi "dư hơi" đi viết những chuyện không đâu. Nhưng Toi thích và Tôi muốn ghi lại nó bằng những câu văn đời thường. Thông qua những câu chuyện hằng ngày, những điều Tôi nghĩ và Tôi viết nó thành nhật ký của mình.

Add